Tìm kiếm Blog này

TRÊN 50% BỆNH NHÂN BỊ VẨY NẾN CÓ KHỞI PHÁT Ở DA ĐẦU

Ảnh minh họa

Vẩy nến là một bệnh da liễu mạn tính xảy ra do rối loạn hệ thống miễn dịch. Bệnh chiếm tới 3% dân số, trong đó, trên 50% có khởi phát ở da đầu.






>>http://diendanchuakhoivaynen.blogspot.com/2012/07/ia-chi-tin-cay-voi-nguoi-benh.html

Dấu hiệu đặc trưng của vẩy nến da đầu là tróc vẩy, sưng đỏ từng vùng có ranh giới rõ ràng, thường ở dọc mép tóc, trên trán hoặc sau tai…. Bệnh thường không đe dọa tính mạng nhưng làm cho người bệnh có tâm lý tự ti, hòa nhập cộng đồng khó khăn.

Để điều trị vẩy nến da đầu, bác sĩ thường kê các thuốc đường uống, thuốc bôi hoặc dầu gội đặc trị.

Hiện nay, xu hướng đang được nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, hiệu quả bền vững, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài, đặc biệt là các sản phẩm đã được khẳng định qua nhiều hội thảo và nghiên cứu khoa học. Trong đó, nổi bật cho xu hướng này là thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang. Sản phẩm có thành phần chính là sói rừng với tác dụng điều biến miễn dịch, chống tự miễn kết hợp với các thảo dược quý khác như: thổ phục linh, nhàu, hoàng bá,… giúp tăng cường năng lượng tế bào, phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị, phòng tái phát vẩy nến nói chung và vẩy nến da đầu nói riêng.
Ngoài việc uống Kim Miễn Khang thường xuyên, bệnh nhân vẩy nến cần giữ tâm lý thoải mái, nếu bị bong tróc ở vùng da đầu thì không được cạo, vì dễ gây nhiễm khuẩn và bệnh trầm trọng thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét