Tìm kiếm Blog này

CHỮA VẨY NẾN BẰNG BÀI THUỐC CỦA LƯƠNG Y VIỆT NGA

Tôi được giới thiệu ở Hà Nội có bác sĩ Nga có bài thuốc đông y chữa bệnh vẩy nến rất hiệu quả. Tôi đã tìm hiểu thông tin và thấy có nhiều người chữa khỏi ở đó, tôi muốn được nghe thêm những chia sẻ của các bạn đã từng chữa để có thêm niềm tin chữa bệnh. Ai đã từng chữa ở đó và kết quả ra sao xin cho tôi và mọi người ít kinh nghiệm. Chúc mọi người sức khỏe và bình an.

8 nhận xét:

  1. Chị Việt Nga giờ là ân nhân của gia đình tôi, cháu gái nhà tôi đã chữa khỏi căn bệnh vẩy nến ở đó, giờ cháu đang du học ở canada, thi thoảng về Việt Nam vẫn đến thăm bs Việt Nga. Chúc bạn may mắn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô ơi cho cháu hỏi con Cô bị bênh mấy năm rồi ạ và tg chữa ở đó là bao lâu để lành bệnh vậy ạ?

      Xóa
    2. Theo kinh nghiệm đã từng chữa ở đấy của anh thì thời gian chữa trung bình từ 3 đến 6 tháng. anh chữa mất gần năm tháng thì khỏi, hai năm rồi chưa thấy tái phát. Ngày trước anh nhờ diễn đàn mà biết được thuốc của chị Nga giờ muốn chia sẻ thông tin để giúp mọi người. Chặng đường chữa trị còn dài mong mọi người đừng nản chí.

      Xóa
  2. cháu đang chữa ở chỗ bác sĩ Việt Nga cũng chưa biết thế nào nữa..hi họng là sẽ chữa khỏi được .

    Trả lờiXóa
  3. cố gắng lên các bạn, bệnh này phải kiên trì tinh thần phải lạc quan thoải mái mới chữa khỏi được.

    Trả lờiXóa
  4. dia chi bac sy nga o dau vay ban/ cho minh bit cu the dc ko?thanks

    Trả lờiXóa
  5. Con mình mỚi dc 6 tuoi da bị vay nên d 2 thang minh dung thuoc o Phuc thanh đương nhưng bẹnh ko do mà ngay cang nang them. Mọi nguoi ai co kinh nghiem cho minh biet nen tiep tic hay ngung ạ. Thuong con qua. Bs Nga co the chua dc ko a

    Trả lờiXóa
  6. BS Nga cũng nói là tùy cơ địa mỗi người, thời gian sẽ nhanh hay chậm. Khi chữa thì bệnh nó hay phát ra, và đỡ từ từ (chứ không phải chỉ phát ra 1 lần rồi thôi).
    Chữa bệnh về viêm da thì phải kiêng cữ thức ăn nhiều lắm: không hải sản, không thịt gà, không chất kích thích,...
    Đã vái tứ phương rồi nên cũng phải kiên trì thôi.

    Trả lờiXóa