Tìm kiếm Blog này

DA KHÔNG CÒN BỊ SẦN SÙI DO VẨY NẾN


“Xin anh cho hỏi nhà ông Đặng Quang Hậu ở đâu ạ? – Ông Hậu công nhân mỏ đã nghỉ hưu phải không? Đi thẳng, 500m nữa là tới”– Thật không khó để tôi tìm thấy nhà ông Hậu, vì khi trò chuyện, tôi được biết ông đã sống ở đây mấy chục năm rồi, bà con lối xóm xa gần đều biết một người đàn ông hiền lành, vui tính ở tổ 4, khu Vĩnh Sinh, thị trấn Mạo Khê, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

>> BÀI THUỐC ĐẶC TRỊ VẨY NẾN



Da bị tổn thương do vẩy nến
Trò chuyện hỏi han vị khách ở xa về một hồi lâu, ông Hậu đi vào nội dung câu chuyện của mình: “Tôi phát hiện mình bị bệnh vẩy nến từ năm 2004, thời gian này tôi thấy mình nổi lên nhiều nốt đỏ nhỏ, ngứa ở hai đùi và nách, gãi ra thấy dính dính. Ngày qua ngày, các nốt đỏ không chỉ nổi ở nách, đùi mà còn nổi ở sau gối. Thấy biểu hiện bệnh như vậy tôi đã đi khám tại bệnh viện địa phương và được bác sĩ chẩn đoán là mắc vẩy nến. Tôi điều trị tại đây một thời gian nhưng không đỡ.

Khoảng năm 2007-2008, tôi được giới thiệu lên chữa tại một bệnh viện ở Hà Nội. Tại đây, tôi đã được các bác sĩ chữa trị với nhiều phương pháp khác nhau nhưng bệnh tình không thuyên giảm. Tôi ra về với thân hình đỏ như tôm luộc. Về nhà tôi có tìm hiểu một số phương pháp điều trị cổ truyền như thuốc bắc, thuốc nam… nhưng đều không đem lại hiệu quả rõ rệt. Những ngày này, mỗi lần bị ngứa trên làn da sần sùi, tôi gãi ra nhiều bột trắng và mỗi lần như vậy tôi thường lấy nước nóng sấp khăn mặt đắp vào đúng chỗ ngứa mới đỡ”.

Ông Hậu vẫn say sưa kể: “Vào tháng 3 năm 2010, căn bệnh của tôi bắt đầu có những biến chứng, tôi bị đục thủy tinh thể và phải vào bệnh viện ở Uông Bí điều trị. Tại đây, tôi đã được một bác sĩ có người nhà dùng Kim Miễn Khang đẩy lùi được căn bệnh vẩy nến và giờ không nổi lên nữa. Thấy vậy, tôi liền nhờ bác sĩ mua giúp 2 hộp về dùng. Dùng hết 2 hộp theo hướng dẫn, tôi thấy sức khỏe mình rất tốt, ăn ngủ ngon hơn. Với niềm tin vào sản phẩm này, tôi đã mua tiếp 5 hộp nữa về dùng và cũng đạt được kết quả như trên. Tôi biết Kim Miễn Khang là sản phẩm có nguồn gốc thảo dược nên phải điều trị vẩy nến lâu dài, do đó tôi tiếp tục mua về dùng và đến nay đã được 30 hộp, kết quả là vùng da của tôi đã không còn ngứa dữ dội như trước, bây giờ thỉnh thoảng có bị ngứa thì cũng chỉ gãi nhẹ là hết như người bình thường. Đặc biệt, da của tôi đã nhẵn nhụi, không sần sùi nữa”.

Ông Hậu chia sẻ thêm: “Tôi thường xuyên tập thể dục, đi bộ từ 4 giờ sáng và có cuộc sống lành mạnh, ăn uống đủ chất, điều độ, uống 1,5-2 lít nước một ngày để phòng ngừa bệnh tật”. Sau khi nghe câu chuyện vui của ông Hậu, những vị khách ra về, con đường vùng mỏ vốn đen màu than, bỗng như trở nên sáng sủa hơn….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét