Tìm kiếm Blog này

ĐỊA CHỈ TIN CẬY VỚI NGƯỜI BỆNH





             


                  TÔI ĐÃ TỪNG GIAN NAN NHƯ THẾ

Chắc cũng giống như bao người khi cầm trên tay kết quả xét nghiệm bị bệnh vẩy nến của 
Bệnh viện da liễu tâm trạng tôi buồn và chán nản lắm.Tuổi 25 với bao hoài bão lí tưởng sống giờ với tôi như khép lại.Tìm hiểu trên mạng tôi được biết y học thế giới và y học trong nước đều bó tay với căn bệnh này.Sau khi điều trị đến hai lượt thuốc ở Bệnh viện da liễu mà không có kết quả gì thì tôi đã mất niềm tin vào các bác sĩ rồi.Có bệnh phải vái tứ phương,tôi đã đặt chân đến không biết bao nhiêu bệnh viện, nhà thuốc để chạy chữa căn bệnh này từ nhà thuốc102 Trần Hưng đạo ở Hà Nội, đến phòng khám Hà Giang ở Tứ Kì Hải Dương rồi đến Bảo Thanh đường ở Thường Tín…Chỗ nào cũng quảng cáo chữa khỏi bệnh vẩy nến nhưng cuối cùng hiệu quả chẳng thấy đâu mà tình trạng bệnh ngày càng nặng thêm.Tôi tuyệt vọng vô cùng,ngại tiếp xúc không dám yêu ai,nghỉ hè mọi người hào hứng với những buổi đi tắm biển còn tôi thì viện hết lí do này đến lí do khác để thoái thác,dần dà tôi sống khép mình.Rời cơ quan là tôi lao ngay về nhà với bốn bức tường lạnh lẽo. Trong lúc tuyệt vọng và đôi khi định tìm đến cái chết thì một bước ngoặt đến với tôi khi tình cờ lang thang trên mạng tôi có đọc được bài chia sẻ của một anh với tiêu đề “căn bệnh quái ác”. đọc bài chia sẻ tôi như được tiếp thêm nghị lực và nhen nhóm trong tôi một niềm tin về một phương pháp điều trị hiệu quả.Theo số điện thoại và địa chỉ tôi tìm đến 658 đường Láng nơi khám bệnh của bs Phượng.Sau khi kiểm tra tình hình bệnh cô cho thuốc và hướng dẫn rất cặn kẽ.Cô hướng dẫn về nhà lấy 1 nắm hạt đậu đen rang cháy trải giấy báo ra nền nhà và rải đậu lên đến khi nguội thì cho vào ấm đun làm nước uống hằng ngày.Thuốc bôi là một dung dịch có tên là dược liệu trị vẩy nến,thuốc uống là viên cao màu đen được cô từ thuốc nam,một viên uống được ba ngày.Cầm đơn thuốc về nhà tôi tiến hành điều trị ngay,mấy ngày đầu đúng như cô nói là tình trạng “công” thuốc tức là bệnh có xu hướng nặng thêm,ngữa dữ dội hơn,sang đến ngày thứ 5 thì những triệu trứng giảm dần,da bắt đầu mềm hơn và ngứa giảm hẳn.Những ngày tiếp theo tình trạng ngứa hết hoàn toàn các vẩy cũng bắt đầu bong da theo dạng cám. Sau quá trình điều trị khoảng gần hai tháng tôi chấm dứt hoàn toàn dấu hiệu của bệnh vẩy nến. đem niềm vui đó nói với cô ngày đến khám lại mới được cô cho biết:Vẩy nến là một bệnh mãn tính tức là chỉ sau một khoảng thời gian từ 3 đến 7 năm tùy cơ địa từng người bệnh sẽ xuất hiện trở lại.Những nơi quảng cáo chữa khỏi vĩnh viễn bệnh vẩy nến là nói không trung thực và thiếu hiểu biết khoa học và y lý y học cổ truyền.Với tôi quãng thời gian từ 3 đến 7 năm cũng là hạnh phúc lắm rồi,quan trọng hơn là tôi tìm được một vị cứu tinh của đời mình.Sau khi nghe cô dặn dò về việc kiêng khem tôi xin phép cô ra về,cô cười và bảo hẹn gặp cậu sau 7 năm nữa nhé.Tôi trở lại với công việc thường ngày và đã lập gia đình,nhớ lại quãng thời gian kinh khủng ngày trước tôi viết những dòng này nhằm chia sẻ để các anh chị có thêm kinh nghiệm chữa trị.

                                                                                     Thành Trung 
                                                Diễn đàn xã hội và cuộc sống

29 nhận xét:

  1. cứu con với các bác sĩ ơi

    Trả lờiXóa
  2. Mình chữa ở bs này nhưng tiến triển nhanh hơn anh Thành Trung,bôi một tuần đã thấy đỡ nhiều mà lại không bị công thuốc.

    Trả lờiXóa
  3. Thú thực khi đến chữa nhà bs này mình cũng không biết chắc là có khỏi hay không nhưng tìm hiểu trên nhiều diễn đàn thì nhiều người nói chữa khỏi bệnh,mình thấy bs là người có chuyên môn làm ở Hội da liễu đông y Việt Nam nên yên tâm hơn.Giờ đây bệnh đã thuyên giảm có thể nói là gần khỏi.Mình thấy dễ chịu vô cùng,gần mười năm qua tìm được cảm giác như lúc này sao khó quá.Chúc các bạn thành công

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Tính ơi anh chữa khỏi lâu chưa ạ.Em đang định đi ra Hà Nội nhưng muốn biết thêm thông tin.Lần trước chữa ở Bảo Thanh Đường không khỏi rồi.

      Xóa
    2. Anh mới chữa khỏi hơn một năm thôi,thời gian chưa được nhiều nhưng thấy thoải mái lắm.tinh thần anh cải thiện được rất nhiều.Anh cũng từng chữa ở Bảo Thanh Đường nhưng không khỏi.

      Xóa
  4. Cảm ơn anh Thành Trung

    Trả lờiXóa
  5. Em sẽ đưa Mẹ em đến chữa,cảm ơn Anh về những chia sẻ

    Trả lờiXóa
  6. Lời cảm ơn chân thành nhất
    Là một người nhìn thấy vợ mình đau khổ vì mắc phải căn bệnh vẩy nến tôi không sao cầm lòng được.Với nam giới mắc phải căn bệnh này đã là một điều kinh khủng nhưng với phụ nữ điều đó còn kinh khủng hơn gấp nhiều lần.Vợ tôi luôn tự ti với chồng với bạn bè về làn da quanh năm chóc vẩy và mẩn đỏ.Không được mặc váy,không được mặc áo hở tay...và còn vô số bất tiện nữa.Thấu hiểu và thương vợ tôi đã đưa vợ đi khắp trong nam ngoài bắc để chữa bệnh mặc dù biết được bệnh này không thể chữa khỏi hoàn toàn lâu dài được.Ở đâu có quảng cáo thuốc hay,ai mách địa chỉ chữa bệnh là tôi đến nhưng cứ sau mỗi lần sử dụng tình trạng bệnh lại càng phức tạp thêm.Một ngày cuối năm 2010 một anh bạn trong cơ quan tôi có Bố mắc bệnh vẩy nến khoe là đã chữa khỏi vẩy nến nhờ một bs ngoài Hà Nội.Thông tin đó nhanh chóng được tôi kiểm chứng qua các ngồn tin khác và tôi quyết định gọi điện nhờ bs tư vấn và chuyển thuốc để điều trị bệnh cho vợ.Thời gian hơn hai tháng trôi qua tình trạng bệnh chấm dứt hẳn.Làn da trước kia xù xì gớm ghiếc nay láng bóng và không còn ngứa nữa.Năm đó có lẽ là năm gia đình tôi ăn tết vui nhất,nhìn vợ tôi xúng xính trong những bộ váy áo đi chơi tết lòng tôi nghẹn lại vì sung sướng và hạnh phúc.Thông qua bài viết tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới bs Phượng.Vẫn biết bs chẳng bao giờ có thời gian đọc những dòng chia sẻ này nhưng tự sâu đáy lòng mình tôi và gia đình tôi luôn coi bs là một vị Ân nhân.Chúc bs dồi dào sức khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng gia đình anh nhé,em nóng lòng quá muốn đi chữa mà chưa đủ tiền.Gom đủ rồi em sẽ nhờ bs gửi qua đường bưu điện.

      Xóa
  7. Em đưa mẹ đến khám bác sĩ cho thuốc về bôi và uống.Đúng à có tiến triển tốt thật.Ngứa hết hẳn,mẹ em ăn ngủ tốt và tinh thần thoải mái lạc quan hơn rất nhiều.Em hi vọng sẽ khỏi hoàn toàn

    Trả lờiXóa
  8. tôi cũng chán dùng tây y rồi,không khỏi mà con lo sau này bị gan và dạ dày nữa ấy.tôi nghĩ chữa bằng đông y vẫn an toàn hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đông y thì cũng nhiều chỗ nên tìm hiểu kĩ bạn nhé

      Xóa
  9. Thân chào anh Thành Trung và các anh chị !
    Em năm nay cũng 25 tuổi! Hiện em đang sống và làm việc tai TP HCM, em cũng bi bệnh chừng 1 năm rồi , thuốc tây không hiệu quả trong viêc chữa tri ! Ra Hà Nôi thì em không có đều kiện ! anh chị còn địa chỉ nào để chữa bênh ở HCM không ? hoăc BS Phượng có thể chữa bênh từ xa theo phương pháp anh Thành Trung đề câp không ?
    Nếu Đươc ,anh chị vui lòng cho em Thông tin liên lac !
    Em thân chào và chúc moi người sức khỏe !

    Trả lờiXóa
  10. căn bệnh này làm em mệt mỏi quá có sư phụ nào biết thuốc hay chỉ dẫn cho tiểu muội với

    Trả lờiXóa
  11. chắc phải ra Hà nội 1 chuyến thôi , khổ quá, có bệnh thì vái tứ phương, ai hcm đi HN ko

    Trả lờiXóa
  12. ai cho mình xin sdt địa chỉ của bác sĩ Phượng được không

    Trả lờiXóa
  13. cho em hỏi một chút ạ, xin mọi người đừng ném đá em nhé. Quan hệ tình dục có làm cho bệnh tiến triển xấu đi ko ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này chẳng ảnh hưởng gì cả, bệnh vảy nến cũng không nên kiêng ăn nhiều thứ sẽ bị suy dinh dưỡng đấy...

      Xóa
  14. Mình đã từng đến đây chữa nên biết số điện thoại và địa chỉ của bs Phượng Đt:0936145657;Địa chỉ số 658 đường Láng - phường Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  15. cho mình hỏi mình ở xa, BS có bán thuốc để tự điều trị không, bởi vì chi phí đi lại tốn kém quá, mình không có điều kiện, bạn nào chữa rồi cho mình biết, tiền điều trị bao nhiêu để mình còn chuẩn bị. Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng nhờ bs gửi thuốc qua đường bưu điện mà.Mình ở tận an giang.Mình thấy thuốc hiệu quả rất tốt.

      Xóa
  16. Xin hoi bs phuong gia tien thuoc moi thang het bao nhieu vay ban de Minh con chuẩn bi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chua nha bac si phuong co thu su hieu qua khong a? Moi nguoi uong va boi trong bao lau thi co ket qua a.

      Xóa
  17. Đọc được bài này, mình thật sự rất mừng vì mình và em trai mình đều mắc bệnh. Em mình bị rất nặng. Em mình cũng đã từng uống thuốc Đông y và sau 1 tháng đã giảm hẳn 80% nhưng do em không giữ gìn nên giờ bị lại. Hiện tại em trai tôi gần như mặc kệ và không muốn sống nữa. Trị tại nơi này khoảng 3tr/thang mà gia đình tôi hiện cũng không khá nên... Mong rằng các bạn có thể chỉ cho tôi cách nào để làm em tôi tự tin và lạc quan hơn. Các anh chị đã chữa trị ở cô Phượng chó thể cho em biết chi phí điều trị được không vì giờ đây em đang bị lan khá nhiều trên mặt mà em lại là nữ giáo viên nữa nên em cũng lo lắm.

    Trả lờiXóa
  18. Cảm ơn bác sĩ Phượng đã chữa khỏi bệnh cho bố cháu, gia đình cháu mừng lắm ạ

    Trả lờiXóa
  19. Mình bị mụn ở lưng 4 năm r. Lưng mình có cả mụn trứng cá và mun bọc. Các bạn cho mình hỏi bs phượng có chữa bệnh này k

    Trả lờiXóa
  20. Cho mình hỏi phí chữa trị của bs là bn vậy

    Trả lờiXóa
  21. e mới 20 tuổi thôi nhưng bị vẩy nến 7 năm rồi, gia đình lại không có điều kiện chạy chữa, có ai biết địa chỉ tin cậy để chữa căn bệnh này thì giúp e với ạ, e cảm ơn rất nhiều ạ

    Trả lờiXóa