Tìm kiếm Blog này

SỬ DỤNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG TRỊ VẨY NẾN

Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang
  • Vẩy nến là bệnh ngoài da mạn tính, có nguyên nhân do rối loạn hệ miễn dịch của cơ thể. Bệnh gây ra những triệu chứng trên da rất khó chịu, làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Khi đã mắc vẩy nến, người bệnh cần suy nghĩ lạc quan và tích cực hợp tác với bác sĩ để giúp cải thiện bệnh.
  • Triệu chứng điển hình của vẩy nến là những mảng bám trên da, kích thước đa dạng từ vài milimet đến vài chục centimet, phía trên phủ một lớp mảng bám dễ cạy, dễ bong. Vẩy nến thường xuất hiện đầu tiên trên da đầu và một số vùng tì đè như: khuỷu tay, khuỷu chân, lưng, mông... Đối với vẩy nến thể đỏ da toàn thân, cả người bệnh nhân đỏ căng như tôm luộc. Bệnh còn có thể xuất hiện ở móng, khớp làm tổn thương móng, viêm khớp…
         Hiện nay, chưa loại thuốc nào có thể điều trị triệt để căn bệnh này. Thông thường, bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân sử dụng các thuốc bôi ngoài da chứa kẽm, thuốc làm bong sừng, bạt vẩy và thuốc ức chế miễn dịch nhằm hạn chế bệnh tái phát… Tuy nhiên, phác đồ điều trị này cũng chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng tạm thời của bệnh, khả năng tái phát vẩy nến rất cao. Hơn nữa, bệnh nhân có thể bị một số tác dụng phụ trong quá trình dùng thuốc.

           Ngoài ra, người mắc vẩy nến nên áp dụng một số biện pháp sau để cải thiện bệnh: Thứ nhất, nên kiêng uống rượu bia, vì uống nhiều rượu bia sẽ làm giảm lượng thức ăn vào cơ thể, khiến cơ thể thiếu hụt dinh dưỡng. Bên cạnh đó, gan phải làm việc nặng hơn và suy giảm chức năng do rượu độc với gan, làm vẩy nến dễ bùng phát. Thứ hai, phải có chế độ dinh dưỡng lành mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng. Người bệnh nên ăn những thức ăn thanh đạm, dễ tiêu, tránh những đồ nướng rán, nhiều mỡ động vật. Nên ăn nhiều rau, củ quả chứa nhiều vitamin C. Thứ ba, bệnh nhân cần chú ý đến chế độ tập luyện trong sinh hoạt hàng ngày, nên chọn những môn thể thao nhẹ nhàng như đi bộ khoảng một tiếng mỗi ngày sẽ rất hữu ích cho sức khỏe và cải thiện bệnh.

            Bên cạnh đó, hiện nay, nhiều bác sĩ và bệnh nhân đang tin tưởng lựa chọn các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, hiệu quả bền vững, an toàn khi dùng lâu dài, đặc biệt là sản phẩm đã được khẳng định qua nhiều hội thảo, nghiên cứu khoa học, điển hình cho xu hướng này là thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang. Sản phẩm có thành phần chính là sói rừng- một vị thuốc giúp điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể, kết hợp với các dược liệu quý khác như: bạch thược, nhàu, nhũ hương, hoàng bá, thổ phục linh,… giúp phòng ngừa, làm giảm triệu chứng, hỗ trợ điều trị, tác động được vào nguyên nhân gây bệnh và ngăn chặn vẩy nến tái phát.

            Từ khi xuất hiện tại các nhà thuốc, Kim Miễn Khang đã đem lại tin vui cho nhiều bệnh nhâm, điển hình như trường hợp của anh Hà Quang Hanh ở Thủy Nguyên, Hải Phòng. Mắc bệnh vẩy nến, lúc đầu anh chỉ thấy xuất hiện vài mảng vẩy trắng trên đầu, nhưng sau đó, các vết vẩy này lan dần khắp lưng, rìa tai, bụng, hai chân và hai tay dày cộm. Bệnh gây ngứa ngáy khó chịu, khiến anh rất hoang mang, buồn bã. Mặc dù đã áp dụng nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhưng bệnh vẫn chưa khỏi và thường xuyên tái phát. May mắn đã đến khi anh biết tới Kim Miễn Khang và mua về sử dụng: “Sau khi uống Kim Miễn Khang 5 hôm, tôi thấy vẩy đã không lên nữa, da nhẵn hơn, hết ngứa. Trước kia, người tôi như vỏ cam sần, khuỷu tay dày đặc, cộm vẩy hết lên nhưng sau khi uống Kim Miễn Khang thì thấy da nhẵn nhụi, không ngứa nữa, khuỷu tay nhẵn lỳ, thâm lại. Uống Kim Miễn Khang được 50 ngày, da dẻ tôi đã nhẵn nhụi, mịn màng hơn. Hiện nay, tôi vẫn dùng Kim Miễn Khang và bệnh đã giảm được khoảng 70%, người khỏe mạnh, sinh hoạt trở lại bình thường, tâm trạng thoải mái hẳn. Tôi biết bệnh này khó chữa khỏi nên chỉ cần không ngứa, không lên vẩy như bây giờ là tốt lắm rồi”- anh Hanh cho biết.

            Bên cạnh việc sử dụng Kim Miễn Khang, bệnh nhân vẩy nến nên có một tinh thần lạc quan, tránh lo âu, phiền muộn và cần xác định chung sống hòa bình với vẩy nến, bởi căng thẳng cũng là một nguyên nhân khiến tình trạng bệnh nặng thêm.


            Sử dụng Kim Miễn Khang trong hỗ trợ điều trị bệnh vẩy nến, lupus ban đỏ:

  1.  Hội thảo về phương pháp điều trị lupus ban đỏ, vẩy nến giới thiệu sử dụng sản phẩm Kim Miễn Khang tại bệnh viện Bạch Mai tháng 6/2009 với sự tham dự của PGS.TS Phạm Văn Hiển – Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam và đông đảo giáo sư, bác sĩ ở nhiều bệnh viện trên toàn thành phố Hà Nội.
  2.  Hội thảo về điều trị lupus ban đỏ, vẩy nến thảo luận phương pháp sử dụng Kim Miễn Khang tại bệnh viện Thống Nhất TP.HCM tháng 11/2009 với sự tham dự của TS.BS Nguyễn Tất Thắng – Chủ tịch Hội Da liễu TP.HCM và đông đảo giáo sư, bác sĩ tại các bệnh viện ở TP.HCM.
  3.  Nghiên cứu về hiệu quả của Kim Miễn Khang đối với bệnh lupus ban đỏ, vẩy nến đang được tiến hành tại bệnh viện Da liễu TƯ và được rất nhiều bác sĩ cũng như bệnh nhân tin tưởng sử dụng.

1 nhận xét: