Tìm kiếm Blog này

TÔI ƠI ĐỪNG TUYỆT VỌNG



Tôi Ơi Đừng Tuyệt Vọng


 Đừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng
Lá mùa thu rơi rụng giữa mùa đông
Đừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng
Em là tôi và tôi cũng là em.
Con diều bay mà linh hồn lạnh lẽo
Con diều rơi cho vực thẳm buồn thêm
Tôi là ai mà còn ghi dấu lệ
Tôi là ai mà còn trần gian thế
Tôi là ai, là ai, là ai?
Mà yêu quá đời này.

Đừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng
Nắng vàng phai như một nỗi đời riêng
Đừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng
Em hồn nhiên rồi em sẽ bình minh
Có đường xa và nắng chiều quạnh quẽ
Có hồn ai đang nhè nhẹ sầu đêm.


Gửi những người bạn đang bị vẩy nến như tôi.Cuộc đời còn rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón chúng ta vậy tại sao chúng ta phải tuyệt vọng.Hãy ngân nga trong lòng lời bài hát "Tôi ơi đừng tuyệt vọng".
                 Người không tuyệt vọng

3 nhận xét:

  1. Thật trùng hợp với mình,những lúc buồn và chán nản mình vẫn thường ngâm nga những câu hát này để động viên bản thân.Dù có phong ba bão táp dù có đi đến tận cùng của bệnh tật cũng xin chúc các bạn đừng tuyệt vọng.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cũng sẽ không tuyệt vọng!

    Trả lờiXóa
  3. Đừng ai tuyệt vọng nhé.Nếu Anh Thành trung trong bài viết"Tôi đã từng gian nan như thế" tuyệt vọng và tìm đến cái chết thì đâu có được ngày hôm nay.Đi đến tận cùng của sự sống mới là điều đáng quý nhất trên thế gian này.

    Trả lờiXóa